Office 365 – Bài 8: Tải và cài đặt bộ gõ, cách gõ tiếng Việt trên máy tính và trên mạng

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt bộ gõ tiếng Việt, cách gõ tiếng Việt trên máy tính và trên mạng.

Đọc tiếp “Office 365 – Bài 8: Tải và cài đặt bộ gõ, cách gõ tiếng Việt trên máy tính và trên mạng”

Office 365 – Bài 7: Thiết lập khổ giấy và kích thước căn lề cho trang trong Word

Hướng dẫn cách cài đặt khổ giấy và kích thước căn lề cho trang trong Word

Đọc tiếp “Office 365 – Bài 7: Thiết lập khổ giấy và kích thước căn lề cho trang trong Word”

Office 365 – Bài 6: Cách mở chương trình Word, tạo, lưu và đóng tập tin trên máy tính hoặc trên mây

Hướng dẫn cách bật chương trình Word và sử dụng tạo tập tin, lưu trữ và đóng tập tin trên máy tính hoặc trên mây.

Đọc tiếp “Office 365 – Bài 6: Cách mở chương trình Word, tạo, lưu và đóng tập tin trên máy tính hoặc trên mây”

Office 365 – Bài 5: Cách đồng bộ thư mục và tập tin qua One Drive

Hướng dẫn sử dụng One Drive để đồng bộ thư mục và tập tin từ máy tính lên mạng hoặc từ mạng internet về máy tính.

Đọc tiếp “Office 365 – Bài 5: Cách đồng bộ thư mục và tập tin qua One Drive”

Office 365 – Bài 4: Cách cài đặt One Drive và sử dụng đồng bộ tập tin

Hướng dẫn cài đặt One Drive và các sử dụng để đồng bộ tập tin từ máy tính lên mạng trên mây.

Đọc tiếp “Office 365 – Bài 4: Cách cài đặt One Drive và sử dụng đồng bộ tập tin”

Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng

Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng

Bạn sẽ học được gì?
  • Có những kỹ năng sử dụng windows 10 thành thạo, kỹ năng sử dụng Internet, kỹ năng sử dụng các chương trình thông dụng trên máy tính.
  • Biết cách bảo vệ những tài khoản Gmail, FB tránh bị hack.
  • Có thể áp dụng trực tiếp vào công việc hàng ngày.
  • Về lâu dài sẽ làm tăng năng suất lao động vì làm giảm thời gian “”mày mò””, vì kỹ năng đã được đào tạo qua khóa học”.

Đăng ký học: Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng

Đọc tiếp “Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng”

Học trọn bộ tin học văn phòng Office 365: Word, Excel, Powerpoint, Access

BẠN MUỐN

Thành thạo các công cụ WORD, EXCEL, POWERPOINT, ACCESS trong thời gian ngắn nhất nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Trình bày tài liệu, báo cáo chuyên nghiệp, ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, sếp và đồng nghiệp?

Học hàng trăm thao tác thủ thuật giúp giảm 30-50% thời gian làm việc?

Học Online ngay tại nhà. Bật máy tính, điện thoại lên là học được chẳng cần đi đâu xa?

Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc ngay lập tức với khóa học cầm tay chỉ việc duy nhất và đầy đủ nhất về 4 công cụ thường dùng với dân văn phòng.


Đọc tiếp “Học trọn bộ tin học văn phòng Office 365: Word, Excel, Powerpoint, Access”