SKKN hướng dẫn trẻ mầm non tự tạo đồ chơi

SKKN: Hướng dẫn trẻ mầm non tự tạo đồ chơi

Trong trường mầm non, vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ. Đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó. Đồng thơi cũng chính là cách giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, nhiệt tình. Đồng hành cùng trẻ tạo ra những đồ chơi giúp trẻ vui chơi, học tập hiệu quả nhất.

Tự tạo đồ chơi
Nguồn: Internet

Đọc tiếp “SKKN hướng dẫn trẻ mầm non tự tạo đồ chơi”

Sáng kiến kinh nghiệm: Hoạt động vui chơi

Sáng kiến kinh nghiệm về đề tài: Hoạt động vui chơi trong giáo dục mầm non

Như chúng ta đã biết trẻ mầm non học mà chơi chơi mà học là một trong các hoạt động học tập của trẻ. Đây là hoạt động có mục đích to lớn đối với sự phát triển toàn diện về nhân cách con người trẻ. Thông qua hoạt động vui chơi còn hình thành ở trẻ những chức năng tâm lý. Tạo cho trẻ những cơ sở ban đầu của nhân cách.

Đọc tiếp “Sáng kiến kinh nghiệm: Hoạt động vui chơi”

Bộ sưu tập thơ ca, truyện kể và câu đố cho trẻ mầm non

Thơ ca, truyện kể, câu đố cho trẻ mầm non

Thơ ca, truyện kể và câu đố giữ vai trò quan trọng trong đời sống thơ ca, truyện kể và câu đố. Giữ vai trò quan trọng trong đời sống tâm hồn trẻ thơ. Những bài thơ, câu chuyện luôn mang lại cho trẻ niềm vui thích, mở ra cho trẻ thế giới tình cảm của con người, giúp trẻ hiểu biết về cuộc sống, về thế giới xung quanh; qua đó phát triển ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mĩ. Những câu đố lại kích thích óc tưởng tượng, suy đoán, phát triển trí thông minh ở trẻ.


Đọc tiếp “Bộ sưu tập thơ ca, truyện kể và câu đố cho trẻ mầm non”