Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở

Bạn sẽ:

• Lấy lại những mẫu câu giao tiếng cơ bản bằng tiếng Anh tại công sở.

• Thành thạo những mẫu câu giao tiếng bằng tiếng Anh trong mọi tình huống trong môi trường làm việc.

• Nâng cao phản xạ NGHE và NÓI.

• Tự tin giao tiếp tốt với sếp và đồng nghiệp nước ngoài.

• Thành thạo tiếng Anh thể hiện qua các tình huống thể hiện cảm xúc, tình huống cần sự giúp đỡ.

Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở

Đọc tiếp “Thành thạo tiếng anh giao tiếp nơi công sở”

Hướng dẫn thực hành làm kế toán tổng hợp trên Excel

Hướng dẫn thực hành làm kế toán tổng hợp trên Excel

Bạn sẽ học được gì

  • Thành thạo kế toán trên Excel
  • Nâng cao các nghiệp vụ kế toán
  • Xây dựng được hệ thống kế toán riêng
  • Các kỹ thuật quan trọng để trình bày và bảo vệ trong lúc kiểm tra

 Đăng ký học:

Đọc tiếp “Hướng dẫn thực hành làm kế toán tổng hợp trên Excel”

Học Excel từ công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc

Học Excel từ công việc thực tế

Bạn sẽ học được gì

  • Tăng năng suất làm việc
  • Nắm bắt các thủ thuật giúp giải quyết vấn đề
  • Sử dụng thành thục, ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đời sống
  • Tiết kiệm thời gian chi phí

Link đăng ký học: Học Excel từ công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc

Đọc tiếp “Học Excel từ công việc thực tế để đạt hiệu quả công việc”

6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z

Lập kế hoạch truyền thông Marketing

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

Đăng ký học ngay

Đọc tiếp “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”

Khóa học Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng

Tin học văn phòng đã không còn là một khái niệm xa lạ với đại bộ phận người dân nước ta bởi nó đang là kỹ năng vô cùng quan trọng trong mọi ngành nghề lĩnh vực.

Người người nhà nhà đều tìm cách tiếp cận, bổ sung kiến thức Tin học văn phòng cho bản thân nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gắt gao của xã hội hiện đại.

Để biết thêm các kiến thức và thủ thuật cực hay của Microsoft Office, khai thác được tối ưu kỹ năng tin học văn phòng trong học tập, cuộc sống và công việc, các bạn nên cố gắng gắng tìm tòi, mày mò và tự học thật chăm chỉ.

Nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình tự học, hãy đến với khóa học “Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng

Đọc tiếp “Khóa học Kỹ năng tin học cho nhân viên văn phòng”