6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z

Lập kế hoạch truyền thông Marketing

Bạn sẽ học được gì

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

Đăng ký học 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing

Đăng ký học ngay

Giới thiệu khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.

Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?

  • Quảng cáo
  • PR
  • Khuyến mãi
  • Tiếp thị trực tiếp
  • Bán hàng cá nhân

Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả

Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung

  • Sáng lập viên T- Agency
  • Managing Director tại TNI Business School
  • 05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing

Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A – Z”:

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

Bên cạnh các kiến thức kể trên, KynaVN còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Đăng ký học ngay 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing